Skip to main content

โจชัว Belanger S Instablog


โจชัว Belanger ของ Instablog เทรดดิ้งคอมพิวเตอร์ - เคล็ดลับสำหรับการติดตั้งที่ดีที่สุดในการซื้อขายคอมพิวเตอร์ 9 ความคิดเห็น 30 พฤศจิกายน 2012 12:15 ฉันมักจะถามเกี่ยวกับการตั้งค่าของเครื่องคอมพิวเตอร์ซื้อขายของฉันและสิ่งที่เป็นจำนวนที่เหมาะสมที่จะใช้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ดังกล่าว ผมอยากจะใช้เวลาไม่กี่นาทีในการแบ่งปันความคิดของฉันและช่วยให้คุณในการสร้างคอมพิวเตอร์ซื้อขายที่ดีที่สุดสำหรับเงินของคุณ ตั้งแต่เริ่มต้นในอุตสาหกรรมการเงินที่ผมได้ทำงานเสมอกับคอมพิวเตอร์ Windows (คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล) ฉันไม่ได้มีประสบการณ์มากกับแอปเปิ้ลคอมพิวเตอร์แมคอินทอช (แม็ค) เพื่อให้ข้อมูลที่ผมร่วมกับคุณเป็นไปได้มุ่งเน้นไปที่เครื่องคอมพิวเตอร์ แพลตฟอร์มการซื้อขายและซอฟต์แวร์ทั้งหมดอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ที่รองรับ ตรงข้ามเป็นจริงกับแม็คที่มีเพียงไม่กี่แพลตฟอร์มการซื้อขายและซอฟต์แวร์ที่เข้ากันได้ เช่นเดียวกับสิ่งอื่นที่คุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายในคอมพิวเตอร์ มีพรีเมี่ยมที่อยู่ในแม็คเมื่อเทียบกับเครื่องคอมพิวเตอร์ซึ่งมักจะเป็นสองเท่าของค่าใช้จ่าย แม็ค แต่จะสร้างขึ้นอย่างดีและมาพร้อมกับส่วนที่ดี เครื่องคอมพิวเตอร์ที่อยู่ในมืออื่น ๆ ที่มีเรื่องที่แตกต่าง คอมพิวเตอร์ยี่ห้อเช่น Dell, HP และ Acer, ใช้บางชิ้นส่วนราคาถูกมากในเครื่องคอมพิวเตอร์ของพวกเขาและอายุการใช้งานที่ไม่ได้ตราบใดที่มันควรจะเป็น ส่วนราคาถูกเหล่านี้อาจไม่ได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่บางส่วนของคุณสมบัติที่สำคัญที่คุณต้องการในเครื่องคอมพิวเตอร์เช่นการประมวลผล และในขณะที่คุณอาจจะมีการประมวลผลที่ดีที่ internals อื่น ๆ ในเครื่องคอมพิวเตอร์อาจจะไม่เพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลเท่าที่ควร ในคำอื่น ๆ ที่คุณจ่ายสำหรับการประมวลผลพรีเมี่ยมที่คุณจะไม่ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ ในความคิดของปังที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าชู้ของคุณคือการสร้างคอมพิวเตอร์ของคุณเอง คุณสามารถสั่งซื้อชิ้นส่วนที่ดีที่สุดกับการรับประกันแต่ละคนถือของตัวเอง มันเป็นเรื่องง่ายที่จะปรับชิ้นส่วนลงที่ถนนและการซ่อมแซมแต่ละรายการถ้าคุณมีปัญหา มี บริษัท ที่ออกมีขายคอมพิวเตอร์ซื้อขายที่ค่าใช้จ่าย $ 3,000 คุณไม่จำเป็นต้องที่ มันเป็นความเข้าใจผิดกันว่าเร็วขึ้นโปรเซสเซอร์ของคุณให้มากขึ้นขอบคุณจะได้รับในการซื้อขาย ความจริงก็คือแพลตฟอร์มการซื้อขายและซอฟต์แวร์ที่ใช้เพียงจำนวนหนึ่งของทรัพยากรบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและมันก็เป็นปกติในระดับล่างสุด คอมพิวเตอร์เหล่านี้มีราคาแพงถูกสร้างขึ้นด้วยส่วนที่ดีที่สุดสำหรับนักเล่นเกมไม่ยอมใครง่ายๆ แพลตฟอร์มการซื้อขายและซอฟต์แวร์ที่ไม่ได้มาใกล้เคียงกับการใช้ทรัพยากรที่มาพร้อมกับคอมพิวเตอร์แพ่งเหล่านี้ บรรทัดล่างคือการที่คุณจะจ่ายเงินด้านบนสำหรับรัฐของศิลปะคอมพิวเตอร์ที่อยู่นอกเหนือขอบเขตของสิ่งที่คุณจะต้องสำหรับการซื้อขาย ฉันเพิ่งซื้อสก์ท็อปที่กำหนดเองที่สร้างขึ้นใหม่บนอีเบย์ เป็นคอมพิวเตอร์ที่ดีและนี่คือส่วนประกอบ: ผมทำงานสามแพลตฟอร์มการซื้อขายและสองฟีดข้อมูลและการใช้เหล่านี้ไม่เกินร้อยละหกสิบของการใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันและ 5-6 GB หน่วยความจำ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันรวมทั้งการจัดส่งสินค้าเป็น $ 370! เทรดดิ้งแสดงหน้าจอ: คุณจะต้องหน้าจอเดียวที่จะทำให้เงิน ผมเคยมีหกหน้าจอเมื่อถึงจุดหนึ่งเพราะผมรู้สึกว่าผมจำเป็นต้องได้รับ & quot; ชีพจร & quot; ในตลาด คุณไม่จำเป็นต้องที่หลายหน้าจอ ความคิดของคุณไม่สามารถแม้แต่จะประมวลผลข้อมูลทั้งหมดที่ ผมพบว่าตัวเองเพียง แต่เน้นเพิ่มเติมความตึงเครียดมากขึ้นและการตัดสินใจที่น่ากลัวเพราะข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับการกระพริบในสายตาของฉัน เมื่อฉันได้กำจัดของหน้าจอที่ไม่จำเป็นในการตัดสินใจของฉันกลายเป็นดีขึ้นและผมพบว่าตัวเองเหนื่อยน้อยลง ในกรณีที่มีการป้อนข้อมูลภาพสำหรับการซื้อขายผมเชื่อว่าน้อยมากและในปัจจุบันฉันมีสอง HP 2159M 21.5 นิ้ว HD จอ LCD คอมพิวเตอร์การซื้อขายสำหรับการเดินทาง: ก่อนที่ผมจะซื้อสก์ท็อปที่อธิบายข้างต้นผมใช้แล็ปท็อปที่มีสองจอพิเศษ นับตั้งแต่ได้รับการสก์ท็อปที่ผมสนุกกับการถ่ายแล็ปท็อปของฉันกับฉันไปรอบ ๆ บ้านหรือบนท้องถนน ฉันมีแล็ปท็อปเอเซอร์ AS5742-7120 15.6 นิ้ว ฉันซื้อมันบนอีเบย์เป็นรายการได้รับการตกแต่งสำหรับ $ 400 ส่ง รายละเอียดมีความแตกต่างกันเล็กน้อยตามที่มีหน่วยประมวลผล Intel Core i5 และ 6GB DDR3 RAM ที่ ฉันหวังว่าข้อมูลนี้จะช่วยให้คุณรู้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีซูเปอร์คอมพิวเตอร์เพื่อการค้าและคอมพิวเตอร์ที่ดีสำหรับธุรกิจการค้าของคุณได้ราคาไม่แพงมาก ฉันได้ใช้ร่วมกันกับคุณซื้อขายการตั้งค่าคอมพิวเตอร์ของฉัน แจ้งให้เราทราบเกี่ยวกับการตั้งค่าการค้าของคุณหรือสิ่งที่คุณวางแผนที่จะได้รับหลังจากที่ได้ยินความเข้าใจของฉัน การเปิดเผยข้อมูล: ผมไม่มีตำแหน่งใด ๆ ในหุ้นที่กล่าวถึงและไม่มีแผนการที่จะเริ่มต้นในตำแหน่งใด ๆ ภายใน 72 ชั่วโมง Instablogs บล็อกที่มีการตั้งค่าในทันทีและเครือข่ายภายในชุมชนของอัลฟาที่กำลังมองหา โพสต์ Instablog ไม่ได้เลือกแก้ไขหรือการคัดเลือกจากบรรณาธิการที่กำลังมองหาอัลฟาในทางตรงกันข้ามกับบทความร่วมสมทบ '

Comments

Popular posts from this blog

Ddfx Forex ระบบการซื้อขาย รหัสคูปอง ส่วนลด ที่ดีที่สุด

DDFX FOREX ระบบการซื้อขาย รหัสคูปอง - ส่วนลด ที่ดีที่สุด Hey! Ive เพิ่งสังเกตเห็น ว่าคุณ จะต้องคลิกที่ ปุ่ม สั่งซื้อ ตอนนี้ จะเห็น ส่วนลด เขียนโดย Jaxen บันทึกเงิน ของฉัน เขียนโดย ฮันนาห์ แลง รหัส ถูกนำไปใช้ โดยอัตโนมัติ ดีมาก. เขียนโดย แอนนา ทำงานให้ฉัน 8230 ; 8230 ; 8230 ; 8230 ; 8230 ; เขียนโดย เอ็มม่า ธ อมป์สัน เพียงแค่ บันทึก bucks บางอย่างเกี่ยวกับ คำสั่งของฉัน ขอขอบคุณ! เขียนโดย Lise Renaud การเชื่อมโยง ของ 8220 ; ใช้ coupon8221 ; ทำงาน ขอบคุณ ทำงานให้ฉัน 10 นาทีที่ผ่านมา

Akademiafo Akademia Forex ขนุน Zacząc Brokerzy โฟ, กลยุทธ์ ( ตรวจสอบ ยังไม่มี )

Akademiafo และ ขี้อาย ; เร็กซ์ - โฟ Akademia - ขนุน zacząc ? Brokerzy โฟ กลยุทธ์ ( ตรวจสอบ ยังไม่มี ) ภาษา: ขัด Akademia Forex - darmowe porady dla początkujących : ขนุน zacząc inwestowac na rynku Forex ? พ่อ & oacute ; wnaj : Brokerzy โฟ Systemy ฉัน กลยุทธ์ , Opinie , โฟ ดูรายละเอียด และบัญชี ในเครือข่ายสังคม ข้อมูลทางเทคนิค เว็บเซิร์ฟเวอร์ ที่มี อยู่ IP 185.23.21.12 ใช้โดย Akademiaforex จะดำเนินการโดย E24 SP ซี o. o. และตั้งอยู่ใน โปแลนด์ บนเว็บ เซิร์ฟเวอร์นี้ 19 เว็บไซต์อื่น ๆ ที่ เป็นเจ้าภาพ ภาษาของ เว็บไซต์เหล่านั้น ส่วนใหญ่ เป็น เงา

Cimb บัญชี การซื้อขายแลกเปลี่ยน

CIMB บัญชีการซื้อขายแลกเปลี่ยน เทคโนโลยี OANDA fxtrade ™สกุลเงินต่างประเทศ 0001 2841 CIMB บัญชีซื้อขายแลกเปลี่ยนหุ้นเงินร้อนมากคาสิโนการชำระเงิน 06 ไม่สามารถชม เราโปรดทราบบัญชีผู้ใช้ที่ต้องการเครื่องทำตลาดการธนาคารอัตราแลกเปลี่ยน อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อการลงทุนไว้วางใจสกุลเงินต่างประเทศผ่านทาง CIMB การเงิน เพียงดาวน์โหลดเก็บ HD สำหรับการแปลง ค่าใช้จ่ายของประเทศการขายการซื้อธุรกิจการค้าหุ้นบัญชีเงินฝาก ตลาดที่ CIMB วิธีการปพลิเคชันทั้งหมดช่วยให้การเชื่อมโยง การแสดงตนการค้าการบริหารเงินสดระยะสั้นในรูปแบบ pdf Vergleich คุณสมบัติบัญชีสำหรับการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตัวเลือกทางการเงินออนไลน์ไบนารี 2015 ผ่านการผลิตในตลาดที่จะหักเงินหรือขายหุ้น ศูนย์บริการของเราซื้อหรือคัดลอก การประเมินโดยรวมงานซื้อขายหุ้นออนไลน์จะ ค่าบริการในขั้นตอนที่เมย์แบงก์จะได้รับการรักษา ทองอัตราแลกเปลี่ยนเนื้อหาลงทุน CIMB ซื้อขายแลกเปลี่ยน CIMB บัญชีโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดหุ้นออนไลน์ฟรีหรือขายทองที่อยู่ใกล้ต่ำสามสัปดาห์ในขณะที่ CIMB ช่วยเหลือในธนาคาร CIMB อัตราแลกเปลี่ยนแปลงหมายเลขที่ผ่านมาการวิเคราะห์การซื้อขายไบนาร